Nhân dịp chuyến công tác và đi thực tế của Cục Công Thương địa phương. Ngày 03/12, Cục Công Thương địa phương phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình “Trao tặng quà cho Nhà trường, các giáo viên và Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên” tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Sơn Phú, Huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Triển khai kế hoạch công tác năm 2022 của Cục Công Thương địa phương, thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương đối với công tác giảm nghèo bền vững đến năm 2030, qua khảo sát thực tế, Cục công thương địa phương phối hợp với Sở công thương tỉnh Tuyên Quang thống nhất quyết định chọn xã Sơn Phú, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang là một trong những xã đặc biệt khó để tổ chức Chương trình “Cùng chia sẻ - Trao yêu thương” với mong muốn cùng chung sức giúp đỡ, sẻ chia, tiếp tục vun đắp tình cảm gắn kết cùng địa phương với mục tiêu không có ai bị bỏ lại phía sau.

Lễ trao quà cho các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên đạt được nhiều thành tích học tập tốt qua các năm học. Số lượng quà là 30 xuất, trị giá 300.000đ/xuất. Cùng với đó, đoàn công tác dành các phần tặng quà để tặng Ủy ban nhân dân xã Sơn Phú, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Đây là hoạt động thường nên của Cục CTĐP 

Có thể nói đây là hoạt động thường niên của Cục CTĐP, những món quà mang nhiều ý nghĩa và nhân văn nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực cho những mảnh đời khó khăn. Cũng là sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Cục cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Cục CTĐP với đạo lý của con người Việt Nam và cũng là mong muốn các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh, cố gắng học tập để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp chuyến đi tác tặng quà xã Sơn Phú đoàn công tác Cục Công Thương địa phương và Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang có chương trình trồng cây lưu niệm tại khuân viên nhà trường. 


Dưới đây là một số hình ảnh của “Chương trình”