Sáng ngày 15/6/2015, tại thành phố Vị Thanh – tỉnh Hậu Giang, Văn phòng đại diện Cục Công nghiệp địa phương đã tổ chức Hội nghị “ Giám đốc Trung tâm khuyến công và cơ sở Công nghiệp nông thôn tiêu biểu các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam năm 2015”. Ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Ông Đỗ Xuân Hạ - Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương và bà Đỗ Thị Minh Trâm - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương chủ trì Hội nghị.

 

Đến dự Hội nghị có các Lãnh đạo các Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các cơ sở sản xuất công nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam và đại diện một số Trung tâm khuyến công khu vực miền Bắc và miền Trung.

 

Tại Hội nghị, đại diện các trung tâm đã trình bày bài tham luận và đưa ra ý kiến trao đổi, đề xuất thẳng thắn về thực tế phương pháp xây dựng, triển khai nhằm đảm bảo tính thống nhất, chặt chẽ, hiệu quả trong hoạt động khuyến công.

 

Ngoài ra Hội nghị đã tạo cơ hội cho các Trung tâm khuyến công, các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn khu vực phía Nam giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác, liên kết đầu tư, phát triển thị trường giữa các địa phương nhằm nâng cao hiệu quả, phát huy thế mạnh của liên kết vùng trong hoạt động khuyến công.

 

VPĐD Cục CNĐP