Tại Lễ công bố và tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2015 vừa qua, sản phẩm ghế tập tạ đa năng của Công ty TNHH Việt Pháp đã được chứng nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2015. Đây là động lực để Công ty tiếp tục nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm nhằm đem lại sự tiện dụng cho khách hàng.


Công ty TNHH Việt Pháp là đơn vị chuyên ngành sản xuất sản phẩm thể dục thể thao có trụ sở chính và nhà xưởng tại Khu Công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Công ty TNHH Việt Pháp được thành lập từ năm 2001, hiện nay Công ty là nhà sản xuất và cung cấp trang thiết bị thể dục thể thao phục vụ cộng đồng có quy mô sản xuất vào loại lớn, với đội ngũ trên 200 cán bộ công nhân viên, văn phòng đại diện và chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng hệ thống trên 500 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước.


 Từ  một đơn vị nhỏ đơn thuần hoạt động về thương mại, chuyên nhập khẩu trang thiết bị thể thao để cung ứng cho thị trường trong nước, Công ty đã mạnh dạn huy động vốn để thành lập nhà máy sản xuất các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao với nhiều mặt hàng đa dạng như: Trang thiết bị thể thao phục vụ tập luyện và thi đấu dành cho thành phần chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp; Trang thiết bị thể dục thể thao phục vụ cộng đồng, gồm các thiết bị tập luyện ngoài trời lắp đặt tại các khu vực công cộng, công viên…; Các dòng sản phẩm thể dục thể thao cá nhân phục vụ cho các bài tập luyện chuyên biệt: Máy chạy bộ, các thiết bị tập vòng bụng, bổ trợ các bộ phận cơ, thiết bị tập với tạ… Đặc biệt, sản phẩm ghế tạ đa năng giúp người tập rèn luyện tăng cường sức khỏe và xây dựng một thể hình đẹp. Đây là sản phẩm vừa được bình chọn là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2015.


Theo Lãnh đạo Công ty Việt Pháp, để có sự phát triển như quy mô hiện nay một phần rất lớn là nhờ có những chính sách đồng bộ và có chiều sâu về hoạt động khuyến công được tỉnh Khánh Hòa thực hiện trong nhiều năm qua. Bên cạnh hỗ trợ, giúp đơn vị được thụ hưởng nguồn kinh phí khuyến công để phát triển một cách hiệu quả, như đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý hoạt động, bảo vệ môi trường, xúc tiến thương mại…. còn thông qua những chính sách và hỗ trợ kịp thời, đã góp phần giúp Công ty Việt Pháp cải tiến công cụ sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh, tham gia hiệu quả vào các hoạt động xúc tiến thương mại. Cũng qua sự hỗ trợ của khuyến công, đã góp phần cùng với Công ty tổ chức các khóa đào tạo nghề và thu hút lao động địa phương, tạo điều kiện cho người lao động có việc làm và có thu nhập ổn định. Đồng thời, chính sách khuyến công đã góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển của Công ty và quan trọng hơn, đã tạo niềm tin để Công ty mạnh dạn xây dựng định hướng phát triển, nâng cao tiềm lực hoạt động nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường.


Trong bối cảnh môi trường sản xuất, kinh doanh ngày càng khó khăn, với sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả của các hoạt động khuyến công sẽ giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có được điều kiện cải tiến công nghệ sản xuất, tăng cường chất lượng sản phẩm; cơ hội tham gia các chương trình giới thiệu, phát triển sản phẩm, chương trình thương mại điện tử để nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh của đơn vị, cơ sở CNNT. 

                           
NGỌC LÊ