Page 120 - Cục Công Thương Địa Phương: 20 năm - Một chặng đường
P. 120

CỤC CÔNG THƯƠNG ĐỊA PHƯƠNG


            trình Khuyến công Quốc gia và Chương trình    phát triển công nghiệp nông thôn bền vững;
            Khuyến  công  thành  phố  Hà  Nội  giai  đoạn   (5) thường xuyên rà soát, xây dựng, bổ sung,
            2021 - 2025; (2) thực hiện lồng ghép các nội   sửa đổi hoàn thiện các cơ chế, chính sách của
            dung của các đề án, chương trình, kế hoạch    Thành phố trong lĩnh vực khuyến công; việc
            hiện có, như: phát triển Trung tâm Thiết kế   lựa chọn doanh nghiệp, cơ sở thụ hưởng đảm
            sáng  tạo,  giới  thiệu,  quảng  bá  và  bán  sản   bảo  công  khai  minh  bạch,  đúng  đối  tượng,
            phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các   đúng quy định, tạo sự gắn kết với cộng đồng
            huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội,   doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn;
            Chương  trình  Mỗi  xã  một  sản  phẩm  thành   (6) tăng cường tư vấn, trợ giúp thông tin cho
            phố Hà Nội…;(3) tăng cường công tác lãnh      cơ sở công nghiệp nông thôn; đa dạng hóa các
            đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, tổ chức đoàn   hình thức thông tin truyền thông để các cơ sở    TRÊN  CƠ  SỞ  CÁC  GIẢI  PHÁP
            thể xã hội trong chỉ đạo, điều hành phối hợp,   công nghiệp nông thôn nắm bắt và chủ động        ĐỀ  RA,  ĐỂ  CHƯƠNG  TRÌNH
            triển khai các hoạt động khuyến công. Nâng    tham gia Chương trình; tăng cường ứng dụng         KHUYẾN  CÔNG  TIẾP  TỤC
            cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, đơn   dựa trên các nền di động, công nghệ thông        MANG LẠI HIỆU QUẢ TÍCH CỰC,
            vị  trong  việc  triển  khai  hoạt  động  khuyến   tin  thông  minh,  thương  mại  điện  tử  trong   TRUNG  TÂM  KC&TVPTCN  HÀ
            công;  thường  xuyên  kiểm  tra,  giám  sát  việc   quảng bá, giới thiệu sản phẩm; (7) tăng cường   NỘI SẼ TẬP TRUNG THÁO GỠ
            thực hiện Chương trình nhằm đảm bảo đúng      phối hợp với Cục Công Thương địa phương,           KHÓ  KHĂN,  HỖ  TRỢ  DOANH
            đối  tượng,  đúng  mục  địch,  đúng  quy  định   các  cục,  vụ  của  Bộ  Công  Thương,  Sở  Công   NGHIỆP THÚC ĐẨY SẢN XUẤT
            của pháp luật và thành phố; (4) ban hành kế   thương các tỉnh, thành phố, các sở ngành của       KINH  DOANH,  NÂNG  CAO
            hoạch thực hiện Chương trình khuyến công      TP. Hà Nội, UBND các quận, huyện, thị xã trên      NĂNG LỰC CẠNH TRANH, TÍCH
            bám sát nhu cầu của các cơ sở công nghiệp     địa bàn để triển khai hiệu quả chương trình        CỰC  KẾT  NỐI  VÀ  LAN  TỎA
            nông  thôn  và  khả  năng  cân  đối  ngân  sách;   Khuyến công.                                  CÁC  GIÁ  TRỊ  TRUYỀN  THỐNG
            chủ động đề xuất, tham mưu điều chỉnh Kế                                                         NHẰM MANG LẠI LUỒNG SINH
            hoạch khuyến công giai đoạn hàng năm phù                                                         KHÍ  MỚI  CHO  PHÁT  TRIỂN
            hợp với chính sách liên quan và tình hình thực                                                   CNNT CỦA THỦ ĐÔ.
            tế  theo  đúng  quy  định,  đảm  bảo  nâng  cao
            hiệu quả Chương trình; tập trung ưu tiên các
            nội dung mới có sức lan tỏa, tác động lớn đến



            116
   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125