Page 120 - Cục Công Thương Địa Phương: 20 năm - Một chặng đường
P. 120
CỤC CÔNG THƯƠNG ĐỊA PHƯƠNG
trình Khuyến công Quốc gia và Chương trình phát triển công nghiệp nông thôn bền vững;
Khuyến công thành phố Hà Nội giai đoạn (5) thường xuyên rà soát, xây dựng, bổ sung,
2021 - 2025; (2) thực hiện lồng ghép các nội sửa đổi hoàn thiện các cơ chế, chính sách của
dung của các đề án, chương trình, kế hoạch Thành phố trong lĩnh vực khuyến công; việc
hiện có, như: phát triển Trung tâm Thiết kế lựa chọn doanh nghiệp, cơ sở thụ hưởng đảm
sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản bảo công khai minh bạch, đúng đối tượng,
phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các đúng quy định, tạo sự gắn kết với cộng đồng
huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn;
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm thành (6) tăng cường tư vấn, trợ giúp thông tin cho
phố Hà Nội…;(3) tăng cường công tác lãnh cơ sở công nghiệp nông thôn; đa dạng hóa các
đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, tổ chức đoàn hình thức thông tin truyền thông để các cơ sở TRÊN CƠ SỞ CÁC GIẢI PHÁP
thể xã hội trong chỉ đạo, điều hành phối hợp, công nghiệp nông thôn nắm bắt và chủ động ĐỀ RA, ĐỂ CHƯƠNG TRÌNH
triển khai các hoạt động khuyến công. Nâng tham gia Chương trình; tăng cường ứng dụng KHUYẾN CÔNG TIẾP TỤC
cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, đơn dựa trên các nền di động, công nghệ thông MANG LẠI HIỆU QUẢ TÍCH CỰC,
vị trong việc triển khai hoạt động khuyến tin thông minh, thương mại điện tử trong TRUNG TÂM KC&TVPTCN HÀ
công; thường xuyên kiểm tra, giám sát việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm; (7) tăng cường NỘI SẼ TẬP TRUNG THÁO GỠ
thực hiện Chương trình nhằm đảm bảo đúng phối hợp với Cục Công Thương địa phương, KHÓ KHĂN, HỖ TRỢ DOANH
đối tượng, đúng mục địch, đúng quy định các cục, vụ của Bộ Công Thương, Sở Công NGHIỆP THÚC ĐẨY SẢN XUẤT
của pháp luật và thành phố; (4) ban hành kế thương các tỉnh, thành phố, các sở ngành của KINH DOANH, NÂNG CAO
hoạch thực hiện Chương trình khuyến công TP. Hà Nội, UBND các quận, huyện, thị xã trên NĂNG LỰC CẠNH TRANH, TÍCH
bám sát nhu cầu của các cơ sở công nghiệp địa bàn để triển khai hiệu quả chương trình CỰC KẾT NỐI VÀ LAN TỎA
nông thôn và khả năng cân đối ngân sách; Khuyến công. CÁC GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG
chủ động đề xuất, tham mưu điều chỉnh Kế NHẰM MANG LẠI LUỒNG SINH
hoạch khuyến công giai đoạn hàng năm phù KHÍ MỚI CHO PHÁT TRIỂN
hợp với chính sách liên quan và tình hình thực CNNT CỦA THỦ ĐÔ.
tế theo đúng quy định, đảm bảo nâng cao
hiệu quả Chương trình; tập trung ưu tiên các
nội dung mới có sức lan tỏa, tác động lớn đến
116