Page 117 - Cục Công Thương Địa Phương: 20 năm - Một chặng đường
P. 117
năm
MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
CÔNG TÁC KHUYẾN CÔNG LUÔN BÁM
SÁT MỤC TIÊU, KẾ HOẠCH, CHƯƠNG
TRÌNH KHUYẾN CÔNG ĐÃ ĐƯỢC BAN
HÀNH; CÁC NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG
KHUYẾN CÔNG CỤ THỂ, RÕ RÀNG, PHÙ
HỢP VỚI NHU CẦU, KHẢ NĂNG TIẾP
CẬN CỦA DOANH NGHIỆP, CƠ SỞ CNNT,
ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CÓ HIỆU QUẢ CAO QUA
TỪNG GIAI ĐOẠN.
đánh giá có hiệu quả cao qua từng giai đoạn,
đặc biệt là giai đoạn 2012 - 2022, cụ thể: (1)
đào tạo nghề, truyền nghề, nhân cấy nghề (tổ
chức 625 lớp truyền nghề, nâng cao tay nghề
cho gần 22.000 lao động nông thôn, 16 lớp
truyền nghề, nhân cấy nghề cho 800 lao động
tại các tỉnh miền núi phía Bắc nhằm liên kết
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Lãnh đạo Cục CTĐP tham quan gian hàng tại Hội chợ Quốc tế Quà
tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2019 vùng nguyên liệu và mở rộng thị trường sản
xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; đưa
Hỗ trợ mạnh mẽ cho doanh nghiệp, ban hành chương trình, kế hoạch, đề án về các nghề truyền thống của Hà Nội đến các
cơ sở công nghiệp nông thôn khuyến công theo từng giai đoạn; công tác tỉnh miền núi phía Bắc như: Sơn La, Lai Châu,
khuyến công luôn bám sát mục tiêu, kế hoạch, Điện Biên, Bắc Kạn....); (2) xây dựng mô hình
Trong những năm qua, Trung tâm Khuyến chương trình khuyến công đã được ban hành; trình diễn, đầu tư đổi mới thiết bị, ứng dụng
công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp các nội dung hoạt động khuyến công cụ thể, máy móc tiên tiến, hiện đại vào sản xuất (hỗ
(KC&TVPTCN) thuộc Sở Công Thương Hà Nội rõ ràng, phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp trợ 110 lượt cơ sở CNNT với tổng kinh phí
đã tham mưu giúp Sở trình UBND Thành phố cận của doanh nghiệp, cơ sở CNNT, được 25.860 triệu đồng. Hỗ trợ đánh giá sản xuất
113
......