Page 118 - Cục Công Thương Địa Phương: 20 năm - Một chặng đường
P. 118
CỤC CÔNG THƯƠNG ĐỊA PHƯƠNG
sạch cho 260 cơ sở sản xuất, doanh nghiệp về khuyến công, phát triển nghề, làng nghề bộ tham gia…); (4) hỗ trợ phát triển sản phẩm
công nghiệp); (3) hỗ trợ nâng cao năng lực cho 6.000 lượt cán bộ làm công tác khuyến CNNT tiêu biểu (tổ chức 18 hội chợ, 04 triển
quản lý cho các cơ sở CNNT (tổ chức 137 lớp công các huyện, thị xã, các tổ chức chính trị, lãm ngành hàng TCMN, sản phẩm CNNT tiêu
tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý, quản trị chính trị - xã hội, các hội, hiệp hội và một số biểu với 6.653 gian hàng của gần 3.000 lượt
doanh nghiệp, thiết kế mẫu, xuất nhập khẩu, doanh nghiệp, cơ sở CNNT; hỗ trợ tổ chức 12 cơ sở, doanh nghiệp. Hỗ trợ 292 lượt cơ sở
quản trị bán hàng, quản trị tài chính... cho diễn đàn, hội nghị/hội thảo chuyên đề về kết CNNT tham gia hội chợ, triển lãm trong nước
trên 15.000 lượt cán bộ lãnh đạo, quản lý các nối cung cầu nguyên liệu đầu vào ngành thủ với 574 gian hàng; tổ chức 04 kỳ bình chọn
doanh nghiệp, cơ sở CNNT, với tổng kinh phí công mỹ nghệ (TCMN) giữa Hà Nội và các tỉnh và công nhận 180 sản phẩm CNNT tiêu biểu);
trên 6 tỷ đồng; tuyên truyền, giới thiệu, chủ phía Bắc; tổ chức 23 đoàn tham quan khảo (5) hỗ trợ tư vấn, trợ giúp các cơ sở CNNT
trương, chính sách của Nhà nước và thành phố sát trong và ngoài nước với trên 90 lượt cán 182 lượt doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh
doanh); (6) xây dựng và phát sóng 76 chương
trình truyền hình; hơn 400 bản tin, bài viết, ấn
phẩm khuyến công; xây dựng, duy trì 01 trang
thông tin điện tử về khuyến công…
Kết quả trên là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của
lãnh đạo Sở Công Thương và tập thể Trung tâm
KC&TVPTCN. Với tinh thần chủ động, đoàn
kết, sáng tạo, ngoài việc thực hiện chương
trình khuyến công của thành phố, Trung tâm
KC&TVPTCN phối hợp chặt chẽ với Cục Công
Thương địa phương, các đơn vị thuộc Bộ Công
Thương và Sở Công Thương các tỉnh, thành
phố tham gia các hoạt động, khuyến công quốc
gia, hỗ trợ các tỉnh, thành phố đào tạo nghề,
truyền nghề, phát triển vùng nguyên liệu, xúc
tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm CNNT của
Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022 thu hút khách hàng quốc tế tham quan, mua sắm sản phẩm các tỉnh, thành phố vào các hệ thống phân
114