Page 118 - Cục Công Thương Địa Phương: 20 năm - Một chặng đường
P. 118

CỤC CÔNG THƯƠNG ĐỊA PHƯƠNG


            sạch cho 260 cơ sở sản xuất, doanh nghiệp  về khuyến công, phát triển nghề, làng nghề       bộ tham gia…); (4) hỗ trợ phát triển sản phẩm
            công  nghiệp);  (3)  hỗ  trợ  nâng  cao  năng  lực  cho 6.000 lượt cán bộ làm công tác khuyến   CNNT tiêu biểu (tổ chức 18 hội chợ, 04 triển
            quản lý cho các cơ sở CNNT (tổ chức 137 lớp  công các huyện, thị xã, các tổ chức chính trị,   lãm ngành hàng TCMN, sản phẩm CNNT tiêu
            tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý, quản trị  chính trị - xã hội, các hội, hiệp hội và một số   biểu với 6.653 gian hàng của gần 3.000 lượt
            doanh nghiệp, thiết kế mẫu, xuất nhập khẩu,  doanh nghiệp, cơ sở CNNT; hỗ trợ tổ chức 12    cơ sở, doanh nghiệp. Hỗ trợ 292 lượt cơ sở
            quản  trị  bán  hàng,  quản  trị  tài  chính...  cho  diễn đàn, hội nghị/hội thảo chuyên đề về kết   CNNT tham gia hội chợ, triển lãm trong nước
            trên 15.000 lượt cán bộ lãnh đạo, quản lý các  nối cung cầu nguyên liệu đầu vào ngành thủ   với 574 gian hàng; tổ chức 04 kỳ bình chọn
            doanh nghiệp, cơ sở CNNT, với tổng kinh phí  công mỹ nghệ (TCMN) giữa Hà Nội và các tỉnh    và công nhận 180 sản phẩm CNNT tiêu biểu);
            trên 6 tỷ đồng; tuyên truyền, giới thiệu, chủ  phía Bắc; tổ chức 23 đoàn tham quan khảo     (5)  hỗ  trợ  tư  vấn,  trợ  giúp  các  cơ  sở  CNNT
            trương, chính sách của Nhà nước và thành phố  sát trong và ngoài nước với trên 90 lượt cán   182 lượt doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh

                                                                                                        doanh); (6) xây dựng và phát sóng 76 chương
                                                                                                        trình truyền hình; hơn 400 bản tin, bài viết, ấn
                                                                                                        phẩm khuyến công; xây dựng, duy trì 01 trang
                                                                                                        thông tin điện tử về khuyến công…

                                                                                                        Kết quả trên là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của
                                                                                                        lãnh đạo Sở Công Thương và tập thể Trung tâm
                                                                                                        KC&TVPTCN.  Với  tinh  thần  chủ  động,  đoàn
                                                                                                        kết,  sáng  tạo,  ngoài  việc  thực  hiện  chương
                                                                                                        trình khuyến công của thành phố, Trung tâm
                                                                                                        KC&TVPTCN phối hợp chặt chẽ với Cục Công

                                                                                                        Thương địa phương, các đơn vị thuộc Bộ Công
                                                                                                        Thương  và  Sở  Công  Thương  các  tỉnh,  thành
                                                                                                        phố tham gia các hoạt động, khuyến công quốc
                                                                                                        gia, hỗ trợ các tỉnh, thành phố đào tạo nghề,
                                                                                                        truyền nghề, phát triển vùng nguyên liệu, xúc
                                                                                                        tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm CNNT của
            Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022 thu hút khách hàng quốc tế tham quan, mua sắm sản phẩm  các  tỉnh,  thành  phố  vào  các  hệ  thống  phân


            114
   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123