Ngày 25/7, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, BCH Công đoàn Bộ Công Thương đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sỹ là đoàn viên Công đoàn Cục Công Thương địa phương.   

Qua theo dõi tình hình đoàn viên, hiện nay, tại Công đoàn Cục Công Thương địa phương có 03 đoàn viên là thân nhân liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Huệ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Công Thương khẳng định, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Công Thương và BCH Công đoàn Bộ luôn quan tâm, ghi nhớ công lao to lớn của những cán bộ lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến gia đình thân nhân các anh hùng, liệt sỹ là đoàn viên công đoàn, công chức, người lao động đang công tác tại Cục Công Thương địa phương.

Đồng chí Tạ Quang Lâm (có bố vợ là liệt sỹ) xúc động chia sẻ tại buổi gặp mặt. Đồng chí bày tỏ sự trân trọng trước sự quan tâm, động viên của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Công đoàn Bộ Công Thương tới gia đình các đồng chí là thân nhân liệt sỹ. Đồng thời, khẳng định sẽ luôn ghi nhớ, biết ơn và trân trọng những giá trị mà các anh hùng liệt sỹ đã để lại.

Đồng chí Dương Quốc Trịnh, đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Công Thương địa phương đánh giá đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo, công chức, công đoàn Bộ Công Thương tới các đối tượng chính sách, cũng như gia đình, thân nhân của thương, bệnh binh, liệt sỹ. Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Công Thương địa phương cũng xin chia sẻ với những khó khăn, mất mát của các gia đình Liệt sĩ và tự hào, ghi nhận, trân trọng biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các công chức, người lao động trong quá trình công tác tại Cục. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, BCH Công đoàn Bộ Công Thương tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể hơn nữa, nhằm động viên, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn Bộ Công Thương nói chung, thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Huệ đã thay mặt BCH Công đoàn Bộ Công Thương tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Cục. 

 

VPC

Tin đã đăng