Ngày 26/7/2023, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, BCH Công đoàn Bộ Công Thương đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sỹ là công chức, người lao động đang công tác tại Cục Công Thương địa phương.     

Đồng chí Nguyễn Minh Huệ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Công Thương khẳng định, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Công Thương và BCH Công đoàn Bộ luôn quan tâm, ghi nhớ công lao to lớn của những cán bộ lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến gia đình thân nhân các anh hùng, liệt sỹ là công chức, người lao động đang công tác tại Cục Công Thương địa phương.

Đồng chí Nguyễn Minh Huệ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Công Thương phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Quốc Trịnh, Đảng ủy viên, Phó Cục trưởng Cục Công Thương địa phương cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo, công chức ngành Công Thương tới các đối tượng chính sách, cũng như gia đình, thân nhân của thương, bệnh binh, liệt sỹ. Và mong muốn, trong thời gian tới, BCH Công đoàn Bộ Công Thương tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể hơn nữa, nhằm động viên, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên Công đoàn Bộ Công Thương.

Đ/c Dương Quốc Trịnh, Phó Cục trưởng Cục CTĐP phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Huệ đã thay mặt BCH Công đoàn Bộ Công Thương tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Cục. Do điều kiện có 01 đồng chí thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại thành phố Nam Định, BCH Công đoàn Cục đã tiếp nhận và hứa thay mặt BCH Công đoàn Bộ Công Thương sẽ trao, tặng quà cho đồng chí vào thời gian phù hợp.

Đ/c Nguyễn Minh Huệ trao, tặng quà cho đ/c Lâm Thị Hiền, công chức đang công tác tại Cục CTĐP (có bố chồng là liệt sỹ, hy sinh khi đang làm nhiệm vụ)

NTB.