Ngày 9/10 Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Dương Tiến Dũng đã ký quyết định chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần hạ tầng Sài Gòn - Cà Mau để thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Khánh An, thuộc huyện U Minh tỉnh Cà Mau.

Tổng diện tích cho dự án này là 360 ha (không tính kho, cảng) với tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án dự kiến là 5 năm (2007 đến 2012).

Khu Công nghiệp Khánh An là một trong những khu công nghiệp có nhiều ưu thế do điều kiện địa lý thuận lợi, chỉ cách thành phố Cà Mau 12 km, nằm gần khu công nghiệp khí-điện-đạm. Thời gian qua tại khu công nghiệp này đã có nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và đã có một số doanh nghiệp nộp đơn xin cấp giấy phép kinh doanh, trong đó, Công ty cổ phần Sài Gòn - Cà Mau là đơn vị duy nhất, bỏ vốn đầu tư nhiều nhất.

Theo Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Cà Mau, Công ty cổ phần Sài Gòn- Cà Mau được cấp giấy phép kinh doanh vào tháng 12/2006, từ đó đến nay đơn vị đã khẩn trương tiến hành thực hiện các bước đi cần thiết nhằm hoàn tất các thứ thủ tục theo quy định để tiến hành thực hiện dự án trong thời gian nhanh nhất./.

(Nguồn: TTXVN)