Nằm trong chương trình kích cầu tiêu dùng và xúc tiến, quảng bá các loại nông sản thế mạnh, tối ngày 02/12, tại trung tâm xã Sơn Thịnh,  Sở Công Thương Yên Bái phối hợp với UBND huyện Văn Chấn khai mạc Hội chợ giới thiệu quảng bá sản phẩm cam Văn Chấn năm 2018.

Hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm cam Văn Chấn diễn ra từ ngày 02 - 08/12/2018. Tham gia hội chợ có hơn 200 đơn vị doanh nghiệp của nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh đến kinh doanh, buôn bán và tìm hiểu cơ hội đầu tư. Với quy mô từ 150- 170 gian hàng là đồ may mặc, đồ gia dụng, hàng điện tử ...Đặc biệt tại hội chợ có 30 gian hàng dành riêng để quảng bá các sản phẩm cam của 11 đơn vị xã, thị trấn và trưng bày các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của huyện Văn Chấn.


Hội chợ không chỉ nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, xúc tiến quảng bá các sản phẩm nông sản thế mạnh của huyện Văn Chấn mà còn là cơ hội để trao đổi gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kết nối giữa các doanh nghiệp, HTX, hộ trồng cam của huyện Văn Chấn với khách hàng tới tham quan hội chợ, tăng cường quảng bá các sản phẩm Cam Văn Chấn ra thị trường, thúc đẩy liên kết, từng bước nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm, liên kết xúc tiến thương mại, nâng cao giá trị sản phẩm Cam Văn Chấn trên thị trường./.


Ngọc Lan (SCT Yên Bái)