UBND thành phố Huế vừa quyết định dành 3.000 m2 đất tại cụm Công nghiệp làng nghề Hương Sơ (Huế) cho Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Duy Trí thuê để đầu tư cơ sở sản xuất các mặt hàng xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, với tổng vốn đầu tư khoảng 7 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản, Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Duy Trí sẽ tổ chức sản xuất mỗi năm khoảng 4.000 xe các loại, với doanh thu dự kiến hơn 12 tỷ đồng/năm. Dự án sẽ thu hút, giải quyết việc làm cho 100 lao động tại địa phương.

Hiện cụm Công nghiệp làng nghề Hương Sơ đã thu hút 19 doanh nghiệp với nhiều dự án đầu tư. Các dự án đầu tư tại đây được hỗ trợ tiền thuê đất từ 5 đến 7 năm, với giá tiền thuê đất được áp dụng ở mức từ 0,03 đến 0,18 USD/m2/năm. Tất cả các dự án đầu tư được miễn tiền thuê đất trong thời gian xây dựng cơ bản, lắp đặt thiết bị, chạy thử và tạm ngừng sản xuất. Ngoài ra, đối với đất tạo cảnh quan được xem xét hỗ trợ tiền thuê đất tùy theo tính chất và qui mô của từng dự án

(Nguồn: TTXVN)