Thực hiện kế hoạch khuyến công quốc gia năm 2016 và hướng dẫn xây dựng kế hoạch khuyến công năm 2017, Cục Công nghiệp địa phương (Cục CNĐP) đã tiến hành thẩm định đề án và ký hợp đồng với các đơn vị được giao kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện.


Hiện nay, tiến độ ký hợp đồng triển khai và tạm ứng kinh phí còn chậm so với yêu cầu, kế hoạch đề ra. Để đảm bảo tiến độ thực hiện các đề án khuyến công quốc gia năm 2016 và có cơ sở xây dựng trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch kinh phí khuyến công quốc gia (KCQG) và kinh phí khuyến công địa phương năm 2017, Cục CNĐP thông báo và đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các tổ chức dịch vụ khuyến công thực hiện một số nội dung cụ thể tại Công văn số 441/CNĐP-QLKC.


-    Chi tiết Công văn xem tại đây
-    Các biểu mẫu hướng dẫn chi tiết ban hành kèm theo Công văn 441/CNĐP-QLKC đề nghị tải về tại đây


Trên đây là Thông báo của Cục CNĐP về việc thực hiện kế hoạch KCQG năm 2016 và xây dựng kế hoạch KCQG năm 2017. Cục CNĐP đề nghị các Sở Công Thương, các tổ chức dịch vụ khuyến công quan tâm thực hiện để hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao./.

 

CỤC CÔNG NGHIỆP ĐỊA PHƯƠNG