Ngày 25/01/2016, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương (Cục CNĐP) đối với ông Phan Văn Bản và Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng đối với ông Dương Quốc Trịnh, nguyên hàm Trưởng phòng Quản trị 3, Văn phòng Bộ Công Thương.


Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng biểu dương những thành tích đã đạt được của Cục Công nghiệp địa phương trong những năm qua, đồng thời khẳng định: Quyết định tái bổ nhiệm và bổ nhiệm mới Lãnh đạo Cục CNĐP hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ nhằm bổ sung và kiện toàn bộ máy lãnh đạo đơn vị, qua đó tạo điều kiện để Cục CNĐP thực hiện tốt hơn nhiệm vụ. Thứ trưởng hy vọng, với việc tái bổ nhiệm và bổ nhiệm mới, Cục CNĐP sẽ ngày càng phát huy sức mạnh, sự đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng nhận xét, đối với ông Phan Văn Bản, sau một nhiệm kỳ công tác trong cương vị Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương, đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị cũng như của Ngành, là một lãnh đạo gương mẫu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, rất xứng đáng được bổ nhiệm lại.
 

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Cục Công nghiệp địa phương


Đối với ông Dương Quốc Trịnh, trong quá trình công tác tại đơn vị cũ cũng đã có nhiều nỗ lực, đóng góp, cũng rất xứng đáng được Lãnh đạo Bộ Công Thương tín nhiệm, bổ nhiệm vị trí Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương. Thứ trưởng đề nghị, tân Phó Cục trưởng Dương Quốc Trịnh sẽ sớm hòa nhập với môi trường làm việc mới và có thật nhiều cống hiến, xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Công Thương; cùng với các Lãnh đạo của Cục CNĐP đưa Cục ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Tân Phó Cục trưởng Dương Quốc Trịnh phát biểu tại buổi Lễ nhận quyết định bổ nhiệm

 

Phát biểu tại buổi Lễ nhận Quyết định bổ nhiệm, tân Phó Cục trưởng Dương Quốc Trịnh bày tỏ cám ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ Công Thương và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, với nhiệm vụ mới; đoàn kết, chung tay cùng toàn thể cán bộ công chức Cục Công nghiệp địa phương phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ giao phó.
 

TTTT (ARID)