Cơn bão số 9 vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và của cho người dân miền Trung. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn thanh niên Bộ Công Thương, được sự nhất trí của Đảng Ủy và Lãnh đạo Cục CNĐP, Chi đoàn Cục CNĐP phát động cuộc vận động “ Cùng chung tay vì đồng bào miền Trung”.


Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, mong muốn được chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ cho các gia đình bị thiệt hại và để các em nhỏ được đến trường có đầy đủ sách vở. Các đồng chí đoàn viên chi đoàn đã nhiệt tình tham gia quyên góp sách vở, đồ dùng học tập, quần áo... để ủng hộ đồng bào với mong muốn giúp đỡ phần nào cho các gia đình khắc phục khó khăn. Ban Chấp hành Chi đoàn đã thống kê được gần 300 quần áo các loại, sách vở và đồ dụng học tập. Cùng với số kinh phí 1.250.000 đồng quyên góp được, BCH Chi đoàn đã trích thêm một phần quỹ đoàn để mua 500 cuốn vở viết làm quà tặng các em học sinh. Tuy chỉ là quà tặng nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm ấm áp, sẻ chia và cũng là nghĩa cử cao đẹp của Đoàn Thanh niên Cục CNĐP
 
 Hiện tại, Ban Chấp hành chi đoàn đã tập hợp toàn bộ quà tặng của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn và cán bộ đoàn viên Công đoàn Cục. Sau khi đóng kiện đã được gửi tới Đoàn Thanh niên Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam để nhờ chuyển đến đồng bào bị lũ lụt.
 

TQL-Cục CNĐP