Được thành lập vào tháng 5/2007 theo Giấp chứng nhận đầu tư số: 33103200002 ngày 29 tháng 05 năm 2007, Công ty Cổ phần KVC Việt Nam (KVC) là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng, phát triển xây dựng và thương mại dịch vụ. KVC có trụ sở Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, hiện đã phát triển chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và sắp tới là Phnôm Pênh, Viêng Chăn (Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào).


KVC là nhà đầu tư xây dựng hàng đầu trong phân khúc công trình giao thông cầu đường và thủy điện theo phương thức PPP. Trong lĩnh vực thương mại, KVC là nhà kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm đồ uống thuộc phân khúc trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam, Lào và Cam-Pu-Chia. KVC tự hào đã vận dụng công nghệ quản trị tiên tiến một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt nam và Hàn Quốc.
 

 Công ty Cổ phần KVC Việt Nam - Hướng tới mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển”

Trong nhiều năm qua, KVC đã hợp tác và làm việc với nhiều tập đoàn, Hiệp hội ngành hàng của hai nước trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Xây dựng, công nghiệp nặng và gần đây nhất là dược phẩm.  Nhận thấy tiềm năng của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đang phát triển một cách nhanh chóng, Công ty KVC đã tiến hành phân tích thị trường và quyết định lựa chọn sản phẩm nước uống làm  sản phẩm chiến  lược của công ty trong những năm tới. Với lợi thế am hiểu môi trường kinh doanh tại Việt Nam cùng một chiến lược dài hạn và đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, Công ty KVC vinh dự khi được hai Công ty Dược phẩm lớn tại Hàn Quốc là Dong – A và Kwangdong lựa chọn làm nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm: Nước tăng lực Bacchus, nước uống Vitamin C Vita 500.


Trong thời gian tới, KVC sẽ tập trung nhập khẩu các dòng sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe, được người dân Hàn Quốc tin dùng và ưa chuộng, góp phần vào mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển”.

 

Khánh Quỳnh (KVC -Vietnam)