Sau khi cơn bão số 9 đổ bộ vào miền Trung, tại Hội nghị Sơ kết công tác 9 tháng năm 2009 của Cục Công nghiệp địa phương (Cục CNĐP), Đảng ủy, Lãnh đạo Cục và Công đoàn Cục đã vận động cán bộ, công chức ủng hộ 4.430.000 đồng để thông qua Công đoàn ngành Công Thương gửi vào miền Trung ủng hộ đồng bào bị bão lụt

Tiếp theo, Chi đoàn thanh niên Cục CNĐP cũng đã vận động đoàn viên thanh niên của Cục quyên góp: 1.750.000 đồng để mua sách, vở; 300 bộ quần, áo các loại, sách giáo khoa cũ và đồ dùng học tập để thông qua Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam chuyển đến một xã trong tỉnh bị ảnh hưởng nặng nhất. Vừa qua, ngày 06 tháng 11 năm 2009, những hình ảnh làm xúc động lòng người đã được báo Vietnamnet phản ảnh qua bài “Phơi sách vở chờ ngày đến lớp”. Thật xúc động khi thấy “Sách, vở chìm trong bùn hoặc đã bị trôi sạch. Học sinh vùng lũ đang khát khao từng ngày lại được cắp sách đến trường. Nhưng bằng cách nào đây, khi tài sản của gia đình các em cũng đã bị lũ cuốn trôi. Cái ăn còn thiếu, tiền đâu mua lại sách vở ”

Công đoàn Cục CNĐP đã tiếp tục vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn Cục quyên góp tiền để mua sách, vở tặng học sinh vùng lũ. BCH Công đoàn đã dành toàn bộ số tiền quyên góp được mua 1.000 cuốn vở, thông qua Sở Công thương tỉnh Phú Yên chuyển giúp đ ủng hộ cho các cháu học sinh ở Phú Yên.

Qua các trận bão lụt ở miền Trung nói trên, với tinh thần tương thân, tương ái cán bộ, công chức Cục CNĐP đã kịp thời quyên góp ủng hộ đồng bào. Đây là tình cảm của toàn thể cán bộ, công chức Cục Công nghiệp địa phương đối với đồng bào miền Trung thân yêu./.

Một số hình ảnh của Cục CNĐP qua các đợt vận động ủng hđồng bào Miền Trung

Cán bộ, công chức Cục CNĐP hăng hái tham gia ủng hđồng bào

" ...cho tôi tham gia đóng góp với nhé..."

 

"...thương quá các em học sinh... làm thế nào đnhững tập vở này nhanh đến được các em nhỉ..."

Các đoàn viên Chi đoàn hăng hái tham gia gói quà gửi tặng học sinh vùng bão lũ

Đ/c Bí thư Chi đoàn phấn khởi bên "kết quả" quyên góp được sau đợt vận động