Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Cục, Đảng uỷ - Lãnh đạo Cục, Chi đoàn Thanh niên Cục Công nghiệp địa phương tổ chức Đại hội chi đoàn cơ quan Cục Công nghiệp địa phương lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2020 nhằm tổng kết đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2017 đồng thời đề ra phương hướng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2020 và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2020.


Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ Cục Công nghiệp địa phương; các đồng chí đại diện cho các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên Chi đoàn cơ quan Cục.


Tại Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Long Bằng – Bí thư chi đoàn Cục đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên khóa 2015 -2017, phương hướng nhiệm vụ công tác khóa 2017 – 2020. Báo cáo đã tổng kết, đánh giá tình hình, kết quả hoạt động nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2017. BCH Chi đoàn đã làm tốt công tác giáo dục chính trị - tư tưởng, đạo đức – lối sống, nâng cao công tác văn hóa, văn nghệ, thể thao, đặc biệt là đẩy mạnh công tác phong trào; qua đó đã đạt được những kết quả tích cực và  luôn được cấp Ủy, chính quyền cơ quan và Đoàn TN cơ sở Cục CNĐP ghi nhận, đánh giá cao. Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng luôn chú trọng tăng cường củng cố tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị. Đến thời điểm hiện tại, Chi đoàn có 24 đoàn viên, trong đó có 12 Đảng viên tham gia sinh hoạt Đoàn. Trong nhiệm kỳ 2015-2017, Chi đoàn đã giới thiệu kết nạp Đảng cho 05 đoàn viên và giới thiệu chuyển đảng chính thức cho 04 đồng chí.


 Về phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi đoàn xác định tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ qua với mục tiêu: Tiếp tục đổi mới đa đạng hoá các hình thức giáo dục chính trị, tư tưởng truyền thống, lý tưởng, đạo đức và lối sống; phấn đấu, rèn luyện để trưởng thành; tham gia tích cực và đầy đủ các hoạt động của Đoàn thanh niên Cục và Đoàn Bộ Công Thương; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt đoàn,...

 

Đ/c Nguyễn Hồng Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2017-2020.


 Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ Cục Công nghiệp địa phương đã biểu dương những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời thẳng thắn chỉ rõ những vấn đề còn tồn tại, hạn chế và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Chi đoàn cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Bên cạnh đó đồng chí cũng khẳng định Đảng uỷ luôn sẵn sàng đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để thanh niên có thể phát huy được hết sự nhiệt huyết, sức trẻ nhằm xây dựng Chi đoàn ngày càng lớn mạnh. Cuối cùng, Đại hội đã thống nhất và bầu được Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2020, gồm các đồng chí: Trần Hồng Nhung, Ngô Thanh Bình và Đỗ Hải Đăng, trong đó có 02 đồng chí được Đại hội tín nhiệm bầu lại từ Ban chấp hành nhiệm kỳ trước đó.
 

Chi Đoàn TN Cục CNĐP