Thân ái gửi toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Công Thương, Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2009), thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin gửi tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Công Thương lời chúc mừng nồng nhiệt và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc!

Thưa toàn thể chị em!
Trong những chiến công hiển hách và những thắng lợi vĩ đại của dân tộc suốt quá trình lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, luôn ghi đậm dấu ấn của những đóng góp quý báu, và sự hy sinh cao cả của các thế hệ phụ nữ Việt Nam cả trên mặt trận chống giặc ngoại xâm và trong lao động, sản xuất, xây dựng quê hương. Trên mọi vị trí công tác, ở mọi miền Tổ quốc từ các miền núi cao, hải đảo đến các vùng đồng bằng, đô thị, các chị em luôn tỏa sáng những phẩm chất cao đẹp, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".
Cùng với phong trào phụ nữ cả nước, dưới sự lãnh đạo của các cấp lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sự quan tâm, ủng hộ của các Ban, ngành, đoàn thể trong Ngành Công Thương, và hoạt động tích cực của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Công Thương, phong trào phụ nữ Ngành Công Thương đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Hàng triệu chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành Công Thương đã khẳng định được phẩm chất cao quý của mình, nỗ lực vượt bậc, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đồng thời làm tròn thiên chức của người phụ nữ, người giữ lửa cho mỗi tổ ấm gia đình. Những đóng góp quý báu đó của chị em đã góp một phần quan trọng vào những thành tích chung của toàn Ngành Công Thương.
Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích và sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể chị em!
Trước những yêu cầu của tình hình mới, tôi mong rằng, toàn thể chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Công Thương sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phát huy những thành tích đã đạt được, đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", thực hiện tốt phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, sáng tạo, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động bằng những hành động thiết thực, hiệu quả, cùng toàn Ngành Công Thương và cả nước vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2009. Nhân dịp này, tôi đề nghị các cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành Công Thương, được đóng góp ngày càng tốt hơn vào công tác của đơn vị và tham gia tích cực vào sự nghiệp giải phóng phụ nữ và vì sự tiến bộ của phụ nữ.
Chúc toàn thể chị em mạnh khỏe, hạnh phúc và tiến bộ không ngừng.

                                                                                                                            Thân ái,
                                                                                                                       Vũ Huy Hoàng
                                                                                                           Bộ trưởng Bộ Công Thương