Chiều 26/10/2009, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Lê Danh Vĩnh đã tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Slovakia do ông Stefan Bucha, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Slovakia làm trưởng đoàn.


Thứ trưởng Lê Danh Vĩnh đánh giá cao sự giúp đỡ trước đây của Slovakia đối với Việt Nam và khẳng định tình cảm trân trọng, quý mến sâu sắc của nhân dân hai nước cũng như thiện chí sẵn sàng hợp tác của Việt Nam với Slovakia. Việt Nam đang phát huy ngày càng hiệu quả các lợi thế phát triển của đất nước và đang tạo ra nhiều cơ hội hợp tác mới mà các bạn Slovakia có thể tham gia.

Đại sứ Slovakia tại Việt Nam, ông Svitek Peter và các thành viên Đoàn doanh nghiệp Slovakia bày tỏ sự ấn tượng trước những thành quả phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời gian qua và hy vọng các doanh nghiệp hai nước sẽ tích cực khôi phục và phát triển quan hệ song phương trên cơ sở quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai nước. Đại sứ Svitek Peter cũng thông báo kế hoạch Chủ tịch Quốc hội Slovakia dự kiến thăm chính thức Việt Nam trong tháng 2 năm 2010 nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước.

                                                                                                               Vụ Thị trường châu Âu