Quản lý thông tin là chìa khóa cho sự tồn tại của một tổ chức trong thời đại toàn cầu hóa và điện tử hóa thông tin tốc độ cao. Ảnh minh họa: internet Hôm nay (8/12), Hội thảo “Quản lý thông tin cho các hiệp hội và doanh nghiệp Việt Nam” đã diễn ra tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.



Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của tiểu Dự án “Tăng cường năng lực về chính sách thương mại cho các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam” do Liên minh châu Âu tài trợ trong khuôn khổ Dự án EU- Việt Nam MUTRAP III. Tiếp nối các hội thảo đã được tổ chức tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, EuroCham sẽ tiến hành tổ chức hội thảo về một chủ đề quan trọng lần đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai. Sự kiện lần này cũng tập trung tăng cường năng lực cho các Hiệp hội Doanh nghiệp và doanh nghiệp các tỉnh phía Nam.


Trong bối cảnh hiện nay, các công ty và Hiệp hội doanh nghiệp cần có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, nhằm giúp nhau tìm ra phương cách xử lý thông ty một cách có lợi nhất cho tổ chức của mình. Hội thảo nhằm giúp cho các doanh nghiệp và Hiệp hội doanh nghiệp có một cách hiểu toàn diện thông qua sự chia sẻ của các nhà quản lý trong các lĩnh vực khác nhau nhưng đều làm việc gắn liền với công nghệ thông tin và các ứng dụng của nó.


Nhân dịp này, Dự án MUTRAP III đã giới thiệu về Trung tâm thông tin thương mại châu Âu (ETIC). Trung tâm được đặt tại tòa nhà EuroCham, trụ sở chính của EuroCham nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có thể tiếp cận nguồn thông tin và các trợ giúp về các vấn đề thương mại liên quan đến châu Âu.
 

Thanh Thủy